Bóng tạ Wall Ball bóng đập bóng trọng lực bóng squat bóng tập thể lực tập gym bóng ném 1kg 2kg 3kg 4kg 5kg 6kg 7kg 8kg 9kg 10kg – RF 54008

399.000 900.000 

Bóng tạ Wall ball 1 -2 -3 -4 – 5 -6 -7 -8 -9 -10 kg RF 54008

– Thương hiệu: Reefit Sport

– Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng

– Phân phối: Phúc Thành Sport

Mã: N/A Danh mục: Brand:
Mô tả

Bóng tạ Wall ball 1 -2 -3 -4 – 5 -6 -7 -8 -9 -10 kg RF 54008

THÔNG TIN SẢN PHẨM BÓNG TẠ WALL BALL

– Xuất xứ: Nội địa trung

Bóng tạ Wall ball 1 -2 -3 -4 – 5 -6 -7 -8 -9 -10 kg RF 54008

– Xuất xứ: Nội địa trung

– Phân phối: Reefit Sport/ Phúc Thành Sport

– Bóng tạ Wall ball là một dụng cụ thể dục đa năng được thiết kế đặc biệt để nâng cao sức mạnh và sức bền của cơ thể thông qua các bài tập ném và bắt. Đây là sản phẩm phổ biến trong cộng đồng tập luyện CrossFit và các chương trình thể hình do tính đa dạng và hiệu quả của nó.

Sản phẩm được làm từ PU chất lượng cao,không có mùi đặc biệt. Sản phẩm dễ vệ sinh sau quá trình sử dụng,chống thấm nước không biến dạng

Da bên ngoài PU siêu bền bảo vệ môi trường mà không có mùi.

Có độ ma sát cao giúp cho người tập có thể cầm chắc tay, dễ dàng thực hiện các bài tập thể dục thẩm mỹ, gym, yoga….

CẦN CHO CÁC BÀI TẬP MÔNG ĐÙI, TAY VÀ BỤNG

Bóng tạ wall ball  2-10kg đặc biệt cần thiết cho các bài tập mông, đùi, tay và bụng.

Khi bạn nghĩ về việc tập luyện toàn thân. có lẽ bạn sẽ nghĩ về những bài tập phức tập, như leo núi, chèo thuyền.v.v…. Nhưng có một động tác làm tăng nhịp tim; đốt cháy toàn bộ cơ thể của bạn; mà chúng tôi nghĩ rằng bạn thích tập. là bóng ném gym wall ball được phân phối bởi Phúc Thành Sport
Bóng ném gym wall ball  cần thiết cho một bài tập thể dục đa phần, toàn thân. Đây là phụ kiện gym hiệu quả cho các bài tập. Với mỗi bài tập sẽ bổ trợ cho các tứ giác, vai, ngực và bụng của bạn. Người tập cũng tập luyện với các cú đánh, gân guốc và cơ đầu của mình.
Bóng ném gym wall ball . là một bài tập tuyệt vời để xây dựng sức mạnh và sức bền của tim mạch. Chỉ cần bốn phút cùng với bóng ném gym wall ball ; chắc chắn đánh bại các bài tập cardio truyền thống như chạy hoặc xoay tròn. Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng tối đa hóa thời gian của mình trong phòng tập thể dục; tăng chịu đựng của tim mạch, thì đây là bước đi mới của bạn trong tập luyện.

LỢI ÍCH KHI TẬP LUYỆN CÙNG BÓNG TẠ WALL BALL 

Bóng tạ là loại bóng đặc ruột, có kích thước nhỏ nhưng với trọng lượng khác nhau dùng để phát triển sức mạnh bộc phát; sức bền; độ dẻo một nhóm động tác của cơ bắp.

Bóng tạ wall ball   là một dụng cụ hỗ trợ các bài tập tuyệt vời để xây dựng sức mạnh và sức bền của tim mạch.

Bóng tạ còn sử dụng để tập luyện giảm cân; tập luyện yoga; tập luyện hồi phục các nhóm cơ bắp bị tổn thương do chấn thương thể thao.

Bóng sử dụng được cho tất cả mọi đối tượng, đặc biệt rất phù hợp với phụ nữ.

TẬP CÙNG BÓNG TẠ WALL BALL  1KG-10KG” NHƯ THẾ NÀO

Chỉ cần một quả bóng tạ wall ball và một bức tường hoặc cột chắc chắn. Những người mới bắt đầu tập luyện sức mạnh; nên lựa chọn một quả bóng từ 1 đến 4 kg, những người đã biết tập thì chọn từ 6 đến 10 kgs.
Để bắt đầu, hãy đứng cách một bức tường cách xa hai chân với hai chân rộng bằng hông; các ngón chân chỉ hơi nhô ra; giống như bạn đang tập squat. kết hợp với tư thế ngồi xổm hẹp (hoặc rộng); nhặt bóng và giữ nó ở độ cao ngang ngực để khuỷu tay của bạn sát với hai bên.
Đầu tiên siết chặt tay khi đón bóng; điều này sẽ kích hoạt phần thân trên của bạn và làm cho vai của bạn luôn hoạt động. Sau đó, thả mông của bạn xuống và hạ xuống để ngồi xổm; trong khi giữ ngực của bạn lên và bóng chống lại xương ức của bạn. Ngồi lại vào gót chân của bạn và cố gắng vào sâu trong tư thế ngồi xổm nhất có thể. Điều quan trọng để giữ ngực của bạn; để quả bóng có trọng lượng không phải là kéo bạn về phía trước.
Sau đó, theo tư thế squat và đồng thời nhấn, hoặc ném, quả bóng đến một vị trí mục tiêu khoảng tám đến 10 lần lên tường.
Bắt bóng dội lại với cánh tay của bạn trên đầu, sau đó ngay lập tức hạ thấp trở lại xuống ngồi xổm của bạn, giữ bóng ở ngực của bạn.

LỢI ÍCH KHI TẬP LUYỆN CÙNG BÓNG TẠ WALL BALL 

Bóng tạ là loại bóng đặc ruột, có kích thước nhỏ nhưng với trọng lượng khác nhau dùng để phát triển sức mạnh bộc phát; sức bền; độ dẻo một nhóm động tác của cơ bắp.

Bóng tạ wall ball  là một dụng cụ hỗ trợ các bài tập tuyệt vời để xây dựng sức mạnh và sức bền của tim mạch.

Bóng tạ còn sử dụng để tập luyện giảm cân; tập luyện yoga; tập luyện hồi phục các nhóm cơ bắp bị tổn thương do chấn thương thể thao.

Bóng sử dụng được cho tất cả mọi đối tượng, đặc biệt rất phù hợp với phụ nữ.

CÁC BÀI TẬP

4.1. Leo núi với tập bóng tạ wall ball

Bóng Tạ Wall Ball

Trong tư thế plank với hai lòng bàn tay đặt trên quả bóng và bàn chân rộng bằng hông. Kéo đầu gối phải lên để chạm vào khuỷu tay phải, sau đó quay lại để bắt đầu. Đổi bên, tiếp tục xen kẽ các bên trong 30 giây.

( hình)

4.2. Lunge vặn người với bóng tạ wall ball

Bóng Tạ Wall Ball Universal 4061

Đứng hai chân rộng bằng hông, thả lỏng vai. Tập trung và mở rộng cánh tay thẳng ra trước mặt, cầm một quả bóng.

Bước tới tư thế chùng chân bằng chân phải. Giữ đầu gối không trượt về phía trước qua các ngón chân. Đảm bảo đùi trước của bạn song song với sàn. Giữ cánh tay mở rộng, đưa bóng tạ sang bên phải, đồng thời xoay thân. Duy trì lunge và trở lại trung tâm. Trở lại vị trí ban đầu và đổi chân.

4.3. Duỗi người với bóng tạ wall ball Bóng Tạ Wall Ball

Nằm sấp mặt trên thảm, hai tay duỗi thẳng trên đầu, cầm một quả bóng tạ nhẹ (thử bắt đầu với cân nặng 4–6 pound).

Kéo xương bả vai xuống lưng, đẩy ngực và cằm ra khỏi sàn. Từ từ nâng cánh tay và chân lên cao nhất có thể, tập trung vào cơ bắp và cơ lưng. Giữ nguyên tư thế ở trên cùng trong vài giây. Hạ thấp cơ thể của bạn trở lại trên thảm.

4.4. Chống đẩy với bóng tạ wall ball

Bắt đầu ở tư thế chống đẩy truyền thống, đặt lòng bàn tay lên quả bóng thuốc. Chuyển trọng lượng cơ thể của bạn về phía trước sang tư thế plank.

Bóng Tạ Wall Ball

Giữ chặt cơ thể và nâng cằm lên để đầu thẳng hàng với cột sống. Từ từ hạ thấp ngực về phía quả bóng. Cho đến khi nó gần chạm vào, giữ cho khuỷu tay bị kẹp chặt ở hai bên. Kết thúc động tác bằng cách ấn cánh tay lên trên cho đến khi chúng duỗi ra hoàn toàn.

4.5. Đẩy hông bằng một chân với bóng tạ wall ball Bóng Tạ Wall Ball

Nằm ngửa và mở rộng cánh tay trước mặt, cầm một quả bóng thuốc bằng hai tay. Giữ khuỷu tay uốn cong nhẹ.

Gập đầu gối, đưa cả hai gót chân chạm đất. Khi bạn cảm thấy ổn định, hãy tập trung vào cơ thể, nhấc thẳng chân trái lên không trung và uốn cong bàn chân trái. Giữ hơi uốn cong đầu gối.

Kích hoạt cơ bắp và cơ mông, sau đó đẩy hông lên trời. Nâng đỡ trọng lượng của bạn bằng bàn chân và vai phải của bạn. Giữ 1 giây rồi trở lại vị trí ban đầu với mông của bạn trên thảm.

4.6.Tập deadlift Romania với bóng tạ

Đứng trên chân phải, cầm một quả bóng bằng cả hai tay. Gập đầu gối phải một chút và xoay người về phía trước bằng hông, duỗi thẳng chân trái ra sau. Để có thêm thử thách, hãy mở rộng cánh tay trên đầu.

Bóng Tạ Wall Ball

Lúc này, cơ thể bạn sẽ tạo thành một đường thẳng vuông góc với chân đang đứng của bạn. Đưa chân đã mở rộng trở lại sàn, lặp lại rồi đổi chân.

4.7. Ngồi xổm một chân

Lấy một quả bóng thuốc và giữ nó trước rốn bằng hai tay. Đứng hai chân rộng bằng hông, đầu gối hơi cong. Nhấc chân phải lên khỏi mặt đất và mở rộng về phía trước.

Hạ thấp cơ thể về tư thế ngồi xổm, hãy tưởng tượng giống như bạn đang ngồi xuống một chiếc ghế. Trở lại vị trí bắt đầu, sau đó đổi chân.

4.8. Gập bụng thẳng chân với bóng tạ

Nằm ngửa với hai chân dựng thẳng, để cơ thể bạn tạo thành hình chữ L. Giữ bóng trên đầu, gập người lên, giữ lại vài giây và sau đó hạ xuống trở lại vị trí bắt đầu.

Để có thêm thử thách, hãy gập người lại và đặt quả bóng vào giữa mắt cá chân của bạn, giữ cho chân của bạn ổn định. Hạ xuống vị trí bắt đầu với cánh tay mở rộng trên đầu, giữ bóng ở vị trí giữa hai bàn chân của bạn. Gập người lại, lấy bóng và trở lại vị trí ban đầu, giữ bóng trên đầu.

4.9. V-up (gập bụng chữ V với bóng)

Nằm ngửa, hai chân mở rộng, giữ một quả bóng thuốc bằng cả hai tay, vươn cánh tay của bạn trên đầu. Lấy lực nâng bàn tay và bàn chân của bạn cùng một lúc để cơ thể bạn tạo thành một vị trí V. Ở đầu chữ V, chuyền bóng từ tay chạm chân.

Cố giữ bóng ở giữa hình chữ V, sau đó từ từ hạ cánh tay và chân xuống sàn. Quay trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện lại động tác.

4.10. Đập bóng qua đầu

Đứng với hai bàn chân rộng bằng vai và đầu gối hơi cong. Giữ một quả bóng tạ bằng cả hai tay và nâng nó lên trên đầu.

Cúi người bằng hông (hơi nghiêng về phía trước), cẩn thận không cong lưng và đập bóng xuống đất ngay trước mặt bạn. Bắt lại bóng và thực hiện lại động tác ban đầu.

 

bóng tạ

Thông tin bổ sung
Phân Loại

, , , , , , , , ,

Đánh giá (0)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bóng tạ Wall Ball bóng đập bóng trọng lực bóng squat bóng tập thể lực tập gym bóng ném 1kg 2kg 3kg 4kg 5kg 6kg 7kg 8kg 9kg 10kg – RF 54008”

Dịch vụ hậu mãi

Hotline
0917 604 209

Giao hàng toàn quốc
Thu tiền tận nơi

Bán hàng
Chu đáo tận tình

Sản phẩm bán chạy

Phúc Thành Sport - Shop thể thao uy tín

Tại Phúc Thành Sport mức giá rẻ sẽ giúp bạn tự tin lựa được thật nhiều mẫu đồ yêu thích. Được thử đồ thoải mái, đến khi nào hài lòng mới mua, đổi trả dễ dàng cùng nhiều phương thức thanh toán tiện lợi. Địa điểm shop rộng rãi, đậu xe ô tô, xe máy dễ dàng, yên tâm mua hàng bao lâu tùy thích.  Tích điểm thành viên, giảm ngay 10% cho những khách đã mua hàng tại Phúc Thành Sport. Ngoài ra, Phúc Thành Sport hiện có bán rất nhiều mẫu đồ tập gym, yoga, bóng đá cùng nhiều phụ kiện không thể thiếu của dân thể thao. Bổ trợ tối đa cho quá trình tập luyện của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Lazada Mall, Shopee Mall - SHOP UY TÍN SIÊU XỊN

Bạn cũng có thể đặt mua hàng tại các trang thương mại điện tử uy tín với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Với hơn 25 000 lượt mua hàng, chúng tôi đã nhận được hơn 6,4k lượt bình luận yêu mến thông qua nền tảng Shopee và hàng nghìn lượt đánh giá tích cực trên Lazada